Friday, January 25, 2013

"Nek Minit. . . I was at camp again!"

  One week I was at camp and then. .. "nek minit" . . I found myself at camp again!  (E-mail me for full disclosure on the "nek minit" Kiwi phenomenon.)

You may have seen my last post regarding Rock Solid Breakaway Camp and thought that 6 days in the bush with 100 teenagers was quite ambitious.  If  you thought Breakaway camp was crazy, then this week's Nazarene District youth camp was "EPIC"! 

Hosted by our fearless leaders Jesse and Jenna Briles, the theme for our Nazarene District Youth Camp 2013 was "E.P.I.C" (Eternal Prize in Christ) and was chock full of games, water wars, great food, and challenging messages by speaker Kenny Wade. It was a truly cross-cultural experience with teens representing nearly every nation in the Pacific, as well as the Caribbean, UK, and North America.

We rejoice that one young man made the choice to give his life to Jesus Christ!  Woo hoo! He has now stepped into this global cosmic family called the family of God and beginning his walk with his new Lord Jesus. Other young people were challenged to consider how the decisions that they are facing now can make God famous.

Thank you for praying for the leadership and campers of these last two camps.  We are now thoroughly exhausted, but also thoroughly aware of God's presence and divine action in the lives of many young people.

Thanks to Kenny Wade for sharing a few of the photos with me, since my battery died out at the beginning of camp!

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    thương lượng
    thuyết mbp
    erg là gì
    nổi tiếng
    chi square
    nói chuyện trước công chúng
    định lý
    victor vroom
    chiến thắng con quỷ
    điểm cân bằng

    - Ừ, cái này không vấn đề gì. Chẳng qua Quốc Đống, cậu không nên đặt hy vọng vào sở vì không tác dụng mấy. Tôi đoán Ban Tổ chức cán bộ đến sở ta khảo sát chỉ là cho có. Quan trọng nhất là cuộc thẩm tra cuối cùng của Ban Tổ chức cán bộ, đến đây khảo sát chỉ cho có. Ai muốn nói xấu sẽ nói xấu, ai nói tốt sẽ nói tốt.
    Từ Hoành cũng hiểu rõ mấy trò này bên Ban Tổ chức cán bộ:
    - Cậu nếu thật sự muốn đi thì sợ rằng phải nghĩ biện pháp bên Ban Tổ chức cán bộ.

    - Quốc Đống, giám đốc Từ nói đúng, đây vốn là việc do Ban Tổ chức cán bộ đưa ra, quyền chủ động cũng do bọn họ. Bên này nói hay bao nhiêu, bên Ban Tổ chức cán bộ nói không được thì cũng xong. Bây giờ cậu đã vào danh sách, điều kiện cơ bản đã có, bên sở chỉ cần không quá loạn là được. Ban Tổ chức cán bộ xác định cậu hay không thì bọn họ cũng có vô số lý do.

    Lời của Tiêu Hoa Sơn làm Triệu Quốc Đống phải gật đầu. Hắn sao không rõ vấn đề trong này. Các điều kiện cơ bản có, về phần Ban Tổ chức cán bộ tới Sở Giao thông khảo sát chỉ là hình thức. Chỉ cần cả sở không đồng thanh nói hắn phản Đảng, phản Xã hội chủ nghĩa thì không vấn đề gì.

    - Bây giờ còn có chút thời gian. Quốc Đống cậu phải cố gắng. Tôi đã nói rồi, có thể đương nhiên tốt, không đi được cũng đừng thất vọng. Tôi đoán lần này xuống cơ sở rèn luyện cũng không có quả ngon đợi đâu. Đưa cậu tới mấy huyện xa xôi ở Ninh Lăng, Thông Thành, Thiên Châu thì cậu muốn khóc cũng không được.

    Từ Hoành vẫn không quên dội nước lạnh vào đầu Triệu Quốc Đống. Nam Hoa là một Thị xã trung bình, nhưng còn tốt hơn ba nơi vừa rồi.
    - Cậu mới 25, làm thêm một hai năm nữa lên Phó trưởng ban cũng là bình thường, sao phải vất vả theo đuổi cái mới như vậy. Chẳng may đưa cậu tới mấy nơi kia, đi một lúc lâu không về, vậy cậu cứ việc chơi với ma đi.

    ReplyDelete